nhiều tiêu chí giúp bạn ch��n được các cái cúp đồng đẹp

làm cho sao để chọn được cúp đồng thích mắt và đảm bảo chất lượngl chẳng hề ai cũng tinh ý để nhận ra điều này. Để giúp những bạn dễ dàng phân biệt cũng như lựa chọn cho mình được vật phẩm tốt, bài viết này mình xin đưa ra 6 tiêu chí giúp bạn chọn được cúp đồng xuất sắc.

  1. Cúp đồng phải được cân xứng hài hòa với nhau

một loại cúp đồng đẹp khi các chi tiết về hình dáng của nó được hài hòa với nhau. Phần thân với phần chân cúp phải được cân xứng với nhau theo tỷ lệ chuẩn không bị lệch hay bị nghiêng. các chi tiết trên thân cúp phải được sắp đặt có lí tránh khiến rối mắt người nhìn.

  1. Cúp đồng phải có độ sáng bóng và sắc nét

Hình ảnh trước tiên lúc nhìn vào cái cúp là nó phải có độ bóng sáng và sắc nét. Bạn nên chọn mẫu cúp như vậy vì chỉ có các vật phẩm được khiến kỹ càng và cần thận thì mới toát ra vẻ đẹp từ bên trong.

  1. Được sử dụng chất liệu rẻ

Chỉ có chất liệu rẻ thế hệ khiến lên một vật phẩm tốt. Thường thì những nghệ nhân hay lựa chọn những chất liệu mạ vàng, mạ bạc, kim loại…vì nó có độ bám dính cao khi phủ sơn bóng, Bên cạnh đó với chất liệu này sẽ ít bị ăn mòn theo thời gian.

  1. Phần chân cúp phải bằng phẳng, có chỗ khắc tên kỷ niệm

Phần quan trọng của cúp chính là phần chân để khắc chữ lên, ý nghĩa của chiếc cúp, mục đích của nó. Vậy nên phần khắc chữ cần có khoảng rộng toàn diện, phẳng phiu với tổng quan của cúp. Như vậy, dòng cúp đồng sẽ đẹp hơn đa số.

  1. mẫu cúp được thiết kế phù hợp với mục đích dùng

Mỗi vật phẩm lại mang 1 ý nghĩa, 1 mục đích sử dụng khác nhau, chính vì thế lựa chọn cúp đồng sao cho đúng sẽ giúp món quà tặng trở thành giá trị hơn. Bạn có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực làm cho cúp đồng để lựa chọn cái vật phẩm tán thành nhất.

  1. Nước sơn có chất lượn

Nước sơn có chất lượng tức là mẫu sơn được phủ ngoại trừ bề mặt mẫu cúp phải có độ bóng, độ bám, độ mịn và độ chiếu sáng cao cho sản phẩm. Trong khi nếu bạn tiêu dùng chất lượng rẻ thì mẫu cúp sẽ được bền màu hơn. đặc biệt, món quà tặng sử dụng trong dịp lễ trao giải càng cần phải chất lượng bởi vì nó là vật kỷ niệm nên phải đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

kì vọng rằng với 6 tiêu chí trên sẽ giúp bạn lựa chọn được vật phẩm đống ý nhất. mọi băn khoăn, thắc bận rộn mong quý khách vui mắt liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp thấp nhất.

Để biết thêm thông tin xin vui vẻ liên hệ:

Previous
Next Post »